Chó bị bắn 40 phát vào đầu, chôn sống vẫn may mắn thoát chết

Một con chó được tìm thấy vẫn còn thở khi bị chôn sống đến mũi sau khi bị bắn tới 40 phát đạn vào đầu.

Con chó lai có tên gọi là Strar này được một đội cứu hộ động vật vô tình tìm thấy khi họ đang đi điều tra một vụ lạm dụng động vật khác ở gần thành phố Birzebbuga, đông nam đảo Malta.
Star
Star được tìm thấy trong hố chôn sống
Họ đã nghe thấy tiếng rên rỉ khe khẽ của động vật phát ra từ dưới một tấm bảng bằng gỗ đặt gần một gốc cây và khi mở ra thấy con chó cái tội nghiệp trên đang bị chôn sống dưới đất chỉ hở có một tí đầu.

Tệ hơn nữa, khi Star được đưa ra khỏi chiếc hố chôn nó, mọi người bàng hoàng khi thấy cả bốn chân tay của nó đã bị trói chặt lại với nhau và nó đã bị bắn nhiều phát vào đầu. Star được nhanh chóng đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Ta' Qali.

Tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ thú y gắp được 40 viên đạn từ hộp sọ của Star và tình trạng sức khỏe của nó đang dần hồi phục.
Hố
Nơi chó Star bị chôn được phủ bởi tấm gỗ lớn.

Trường hợp của Star sau khi được công bố đã gây phẫn nộ ở Malta, nơi pháp luật trừng trị nghiêm khắc với bất kỳ ai có hành động tàn ác nào đối với động vật: có thể bị phạt tù tối đa là 1 năm hoặc tối đa 46.500 euro tiền mặt. Theo luật sửa đổi được áp dụng trong thời gian tới thì tiền phạt có thể tăng lên tới 50.000 euro.

Kẻ ngược đãi Star vẫn chưa được tìm thấy, nhưng tại thành phố Valetta, người dân đang chuẩn bị tiến hành một cuộc biểu tình vào tuần tới để biểu lộ sự ghê tởm của họ với kẻ đã ngược đãi Star.

Ngoài ra, hơn 1.000 người khác đã ký vào bản kiến nghị trực tiếp yêu cầu chính quyền địa phương điều tra bắt giữ thủ phạm và phạt hành chính để thanh toán tiền phẫu thuật cho Star.
Thậm chí, một người kinh doanh kim hoàn ở địa phương còn tuyên bố sẽ trao phần thưởng trị giá 250 euro cho những ai giúp cảnh sát bắt kẻ đã lcố tình giết hại Star.

Sau pha thoát hiểm kỳ diệu, Star đang nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe và có khoảng 20 người đã đăng ký nhận con chó lai này về nuôi.

    Đã xem : Lần
    Copy link gửi cho bạn bè nếu thấy hay bạn nhé! ^^! Chia sẽ bài viết lên link hay » Hot!

ĐĂNG COMMENT CỦA BẠN:

    ☺ Các bạn chú ý trước khi gửi comment của mình:
    » Không gửi comment có nội dung phản cảm lời lẽ thô tục.
    » Không gửi comment có nội dung phản động - ảnh hưởng đến nhà nước Việt Nam.
    » Trên tinh thần vui vẻ bạn hãy gửi những comment hấp dẫn funny mang tính hài hước.
    » Các comment trái với qui định sẽ bị xóa không cần báo trước.
    » Cảm ơn các bạn đã đến với Z753! Nếu thấy các bài của Z753 hay các bạn hãy chia sẽ đến các bạn bè của mình nữa nhá! ^^!
[▼/▲] Sử dụng biểu tượng mặt cười
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

HOT Z753