Đảo tình yêu, nơi các quý ông sợ chị em phụ nữ


Trobriand hay còn được gọi bằng cái tên đảo Tình yêu là một trong số những hòn đảo hẻo lánh của Papua New Guinea. 

Trên hòn đảo này, người ta trồng rất nhiều khoai lang làm lương thực chính nên thời điểm thu hoạch khoai trong năm được người dân trên đảo mong chờ nhất. Sau nhiều tháng làm việc chăm chỉ, cuối cùng họ đã có thể hưởng thành quả lao động của mình.
 
 
 
Và để đánh dấu thời điểm kết thúc vụ mùa, người dân đảo Tình yêu thường tổ chức lễ hội lớn gọi là lễ hội khoai lang, trong đó họ sẽ ca hát và nhảy múa ăn mừng thâu đêm.

Những người phụ nữ sống trên đảo Tình yêu là những người hạnh phúc nhất trong mùa thu hoạch khoai bởi đó cũng là thời điểm họ có thể đi tìm tình yêu của mình. Còn đối với nam giới, đây thực sự là những ngày đầy rắc rối và thậm chí là một cơn ác mộng khi việc yêu không còn do họ chủ động nữa.
 
 
 
Ngay sau khi vụ thu hoạch kết thúc, dù là ban đêm hay ban ngày, thì việc một người đàn ông đi ra ngoài một mình, hoặc thậm chí là đi trong nhóm vài người cũng là điều cực kỳ... không an toàn. Nguyên do - họ rất có thể bị rơi vào “ổ phục kích” của các chị em trên đảo.

Khoảng chừng 30 người phụ nữ hoặc hơn thường tham gia vào một nhóm ẩn nấp trên các con đường quanh làng để chờ đợi những người đàn ông “kém may mắn”. Họ phải tham gia vào nhóm lớn trong lúc hành động để những người đàn ông không có cơ hội chạy thoát khỏi họ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
 
 
 
Mặc cho những người đàn ông có đồng ý hay không, mỗi người trong số họ khi bị các chị em "tóm" đều phải phục vụ nhu cầu tình dục của vài người trong số họ mới được ra về.

Bởi những cuộc mây mưa ép buộc như vậy, cũng không khó hiểu khi một số đấng mày râu trên đảo sợ đi ra ngoài trong những ngày này.
 
 
 
Không còn được ở thế thượng phong, rất nhiều người đàn ông không may mắn bị phụ nữ trên đảo ép buộc phải quan hệ trong thời gian lễ hội, sau đó đã tự cắt lông mày và lông mi của mình. Họ trở về trong nỗi buồn tủi và thường chọn cách đóng cửa ẩn trong nhà vài tuần cho tới khi lông mày và lông mi mọc dài trở lại.

Giải thích về nguyên nhân dẫn tới tập tục yêu lạ trên đảo, một bác sĩ nổi tiếng sống ở đây  cho hay, loại khoai lang mọc trên đảo Tình yêu có chứa một chất kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới, nhưng nó lại có rất ít tác dụng với các đấng màu râu.
 
 
 
Do đó, nhu cầu của chị em luôn cao hơn các anh em, nhất là trong mùa thu hoạch. Ngoài ra, việc quan hệ tình dục kiểu trên trong mùa lễ hội ở đảo Tình yêu không phải là điều cấm kỵ.

Trên đảo còn có rất nhiều hang động bên trong có phủ cát màu tím, xanh lá hay san hô và tảo mềm mại. Những hang động này lại nằm rải rác nên các chị em phụ nữ có thể dễ dàng tìm được một nơi "mây mưa" lãng mạn trong lễ hội.
 
 
 
Tuy nhiên, người dân ở đảo này không phải chỉ biết mỗi cách dùng bạo lực ép buộc đối tác phải yêu mình mà họ còn sáng tạo ra hàng chục ký hiệu giúp họ có thể bắn tín hiệu với đối tác mà họ ưng mắt một cách lịch thiệp và kín đáo hơn.

Ví dụ, như nếu muốn một cô gái đến gần mình, người đàn ông sẽ xòe ngón tay cái ra. Và nếu cô gái đồng ý, họ sẽ đáp lại bằng cách đặt một ngón tay lên môi hoặc gật đầu, và có thể từ chối bằng cách lắc đầu.

Những điệu múa trên đảo cũng rất hấp dẫn. Trong ánh lửa đêm bập bùng ấm áp, một nhóm các cô gái độ 16 tuổi sẽ tham gia khiêu vũ trên bãi biển. Họ mặc những chiếc váy rơm rất ngắn, để ngực trần lộ ra trên cơ thể đã được quét dầu dừa và bột vàng lấp lánh, những cánh tay cuốn tấm ruy băng do họ tự dệt và đeo vòng trang trí từ đầu tới chân. Họ lắc mình và nhảy múa trong ánh lửa với tiếng nhạc nghe vui tai.
 
 
 
Trong khi đó, đàn ông xếp thành  một hàng dài từ những người khỏe mạnh nhất tới những cậu bé chừng 6-7 tuổi bắt đầu nhảy múa. Cả thân mình họ để trần, trừ chỗ nhạy cảm được che lại khéo léo bằng những chiếc lá dừa, cọ khô mọc đầy rẫy trên đảo. Họ cũng sơn dầu dừa và rắc bột, vẽ các biểu tượng lên khắp cơ thể.

Hôn nhân trên hòn đảo hoang dã này cũng khá bất thường. Nếu một người phụ nữ muốn bỏ chồng họ, cô ấy chỉ cần đem theo con cái về nhà bố mẹ đẻ và để lại đống xoong nồi lại cho chồng.
 
 
 
Nếu một người con gái bị bắt gặp còn nằm bên cạnh một người đàn ông trên giường của họ lúc bình minh, người đàn ông đó sẽ phải lấy cô ấy.

Tuy nhiên, đàn ông cũng biết cách khéo léo tránh khỏi những cái bẫy ấy bằng một cách thức phổ biến là dùng đồng hồ báo thức.
 
 
 
Nhưng, điều đó cũng không phải đơn giản. Đôi khi, người đàn ông chẳng muốn thức dậy trước bình minh hoặc tệ hơn các cô gái có thể đánh  thuốc ngủ họ. Nếu điều đó xảy ra, các quý ông chẳng còn có lựa chọn nào khác ngoài việc phải cưới cô gái đó.
    Đã xem : Lần
    Copy link gửi cho bạn bè nếu thấy hay bạn nhé! ^^! Chia sẽ bài viết lên link hay » Hot!

ĐĂNG COMMENT CỦA BẠN:

    ☺ Các bạn chú ý trước khi gửi comment của mình:
    » Không gửi comment có nội dung phản cảm lời lẽ thô tục.
    » Không gửi comment có nội dung phản động - ảnh hưởng đến nhà nước Việt Nam.
    » Trên tinh thần vui vẻ bạn hãy gửi những comment hấp dẫn funny mang tính hài hước.
    » Các comment trái với qui định sẽ bị xóa không cần báo trước.
    » Cảm ơn các bạn đã đến với Z753! Nếu thấy các bài của Z753 hay các bạn hãy chia sẽ đến các bạn bè của mình nữa nhá! ^^!
[▼/▲] Sử dụng biểu tượng mặt cười
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

HOT Z753